Chính sách bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

(0) - 0
Ngôn ngữ: EN
Chính sách bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng
Post on: 17/05/2022 11:48 AM

    Chính sách bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

    Chính sách về qui trình quản lý khiếu nại

    + Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm trên Website: www.angelango.vn

    + Tất cả mọi trường hợp đổi trả và chăm sóc khách hàng người mua có thể liện hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH ANGELANGO  và được niêm yết trên Website: www.angelango.vn

    + Thời gian giải quyết khiếu nải trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp bất khả kháng hai bên tự thương lượng và tôn trọng lẫn nhau.

    + Mọi thượng lượng và giải quyết phải tôn trọng lẫn nhau và đúng theo qui định của pháp luật. Trong trường hợp vượt quá khả năng giải quyết của hai bên thì đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết trên phương diện hợp tác và bền vững.

    Khách hàng có vấn đề về khiếu nại xin liên hệ trực tiếp chúng tôi theo địa chỉ sau:

    CÔNG TY TNHH ANGELA NGÔ

    Trụ Sở: 102 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

    TEL: (+028) 392.527.88 - HOTLINE: +84.967.638.888

    Email: info@angelango.vn

    Website: www.angelango.vn

    Other:
    0